Phòng học ngoại ngữ HL-2240 Jer Education

Phòng học ngoại ngữ HL-2240 cung cấp cho chúng ta một giải pháp tối ưu nhất đáp ứng với nhu cầu giáo dục đào tạo hiện đại.

(Dưới đây là các thông tin cơ bản về hệ thống phòng học ngoại ngữ HL-2240 về cấu tạo, sơ đồ tổng quan và các thiết bị để lắp đặt một phòng học ngoại ngữ hoàn chỉnh các bạn cần cung cấp các thông số như số lượng học viên, giáo viên,… khi đó bộ phận tư vấn sẽ giúp các bạn, mọi yêu cầu cần tư vấn vui lòng liên hệ Hotline: 0982290228 hoặc Email: samnt@tanhoaphatcorp.vn)

Chúng ta đang sống trong thời đại của công nghệ, với sự phát triển bủng nổ và không ngừng nghỉ về kỹ thuật, về sản phẩm đời mới, hiện đại và tinh tế. Việc áp dụng công nghệ vào công việc đã trở thành nhu cầu thiết yếu, nó gắn liền với sự đổi mới, phát triển đã và đang mang lại những hiệu quả nổi bật. Công nghệ không chỉ phục vụ cho các ngành khoa học kỹ thuật, nghiên cứu hay văn phòng mà còn được áp dụng mạnh mẽ và vô cùng cần thiết cho môi trường giáo dục và đào tạo.

Một trong số rất nhiều các ngành nghề đào tạo cần đến sự thay đổi, đổi mới về phương pháp, về công nghệ giáo dục điển hình đó là dạy và học ngoại ngữ, nhận thấy tầm quan trọng của việc này hệ thống phòng học ngoại ngữ đa năng với tên chính xác là: “Phòng học ngoại ngữ HL-2240” đã ra đời trong bối cảnh đó. Ở nội dung này tôi xin giới thiệu sơ lược về hệ thống này về cấu tạo, đặc điểm và chức năng

Phòng học ngoại ngữ HL-2240 (Jer Education)

Sơ lược về sơ đồ hệ thống phòng học ngoại ngữ Jer Education (HL-2240)

phong hoc ngoai ngu da nang hl-2240

Hệ thống phòng học ngoại ngữ HL-2240 được trang bị một thiết bị có tên là bộ điều khiển trung tâm, từ bộ điều khiển này bạn có thể triển khai kết nối với các máy trạm thông qua những cáp kết nối.

phong hoc ngoai ngu hl-2240 bo dieu khien trung tam

Hệ thống cấp nguồn điện cho phòng học ngoại ngữ HL-2240, chỉ với một bộ thiết bị này sẽ cấp phát nguồn cho các máy giáo viên và học viên

phong hoc ngoai ngu hl-2240 bo cung cap nguon

Bảng điều khiển cho giáo viên, trong trường hợp bạn không sử dụng phần mềm trên máy tính để thực hiện các thao tác thì chúng ta hoàn toàn có sự lựa chọn này để làm việc

bang dieu khien cho giao vien phong hoc ngoai ngu da nang

Máy ghi âm của giáo viên trong hệ thống phòng học ngoại ngữ Jer Education (HL-2240), với một hệ thống bạn có thể chọn một hoặc hai máy ghi ầm tùy theo nhu cầu sử dung, với thiết bị này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác như phát các đoạn băng hội thoại, ghi âm các cuộc hội thoại,…

phong hoc ngoai ngu da nang jer education may ghi am

Để giao tiếp giữa giáo viên với học viên và giữa các học viên với nhau, chúng ta cần một thiết bị, và đó là thiết bị có tên máy học viên trong hệ thống phòng học ngoại ngữ HL-2240

phong hoc ngoai ngu da nang jer education may hoc vien

Mỗi giáo viên và học viên tham gia vào quá trình đào tạo sẽ trao đổi âm thanh với nhau bằng tai nghe. Tai nghe với hệ thống âm thanh nổi vô cùng sống động và chân thực qua đó giúp buổi học thêm phần hấp dẫn.

phong hoc ngoai ngu hl-2240 tai tan hoa phat

Các bộ chia tín hiệu cho từng máy học viên

bo chia tin hieu

Ngoài ra chúng ta còn cần các cáp kết nối chuyên dụng, để kết nối các thiết bị với nhau tạo thành một hệ thống phòng học ngoại ngữ đầy tiện nghi và hiện đại.

Nếu bạn muốn sử dụng máy tính để thực hiện các tác vụ đối với phòng học ngoại ngữ HL-2240, bạn sẽ được cài đặt một phần mềm chuyên dụng vào máy tính của giáo viên và việc thao tác với hệ thống là vô cùng đơn giản.

giao dien chinh phan mem phong hoc ngoai ngu hl-2240

Trên đây là giới thiệu sơ lược các thiết bị của hệ thống phòng học ngoại ngữ HL-2240, về số lượng cụ thể, và về yêu cầu cần lắp đặt hệ thống phòng học ngoại ngữ của mỗi đơn vị là khác nhau. Khi bạn cần lắp đặt một hệ thống như vậy, hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi. Tân Hòa Phát để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH PHÒNG NGOẠI NGỮ TÂN HÒA PHÁT CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT CHO KHÁCH HÀNG:

Bài viết liên quan

  • Bộ phần mềm học ngoại ngữ HL-8900

    Phòng học ngoại ngữ HL-8900 cung cấp tính năng hiện đại, thông minh, đáp ứng các nhu cầu dạy...

  • Phòng học ngoại ngữ Jer Education HL-5180

    Phòng học ngoại ngữ Jer Education HL-5180 cung cấp tính năng hiện đại, thông minh, đáp ứng các nhu...

  • Phòng học ngoại ngữ HL-5190

    Phòng học ngoại ngữ HL-5190 thiết kế đơn giản, lắp đặt và sử dụng dễ dàng, cung cấp nhiều...

  • Phòng học ngoại ngữ HL-2280

    Phòng học ngoại ngữ HL-2280 cung cấp tính năng hiện đại, thông minh, đáp ứng các nhu cầu dạy...

  • Phòng học ngoại ngữ IK670-Ikonnet

    Phòng học ngoại ngữ IK670-Ikonnet cung cấp tính năng hiện đại, thông minh, đáp ứng các nhu cầu dạy...

  • Phòng học ngoại ngữ Jer Education HL-5160

    Phòng học ngoại ngữ HL-5160 còn gọi với tên phòng học ngoại ngữ Jer Education HL-5160 với sự kết...

  • Phòng học ngoại ngữ GD3110BV

    Phòng học ngoại ngữ GD3110BV giải pháp tiên tiến cho học ngoại ngữ thời đại công nghệ 4.0. GD3110BV...

  • Tân hòa phát – phòng học ngoại ngữ không dây Wireless LV860

    Phòng học ngoại ngữ không dây Wireless LV860 – giải pháp cho học ngoại ngữ và sự phát triển...