Chính sách đổi trả hàng
Các trường hợp đổi trả hàng được liệt kê theo mục dưới đây
Thông tin chi tiết
1. Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
7 ngày đầu
- 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng thương hiệu, mã sản phẩm…), theo hợp đồng mua bán đã thương thảo trước đó với khách hàng.
- Chú ý: Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, hàng ngừng sản xuất, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng loại, cùng tính năng, thương hiệu,… (Phần chênh lệch sẽ được hai bên thống nhất để đi đến thỏa thuận hai bên cùng có lợi)
Ngày thứ 8 (Tức ngày cuối cùng của chính sách đổi hàng)
- Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng hoặc cửa hàng.
- Chú ý: Với trường hợp sản phẩm hỏng hóc không thể sửa chữa, khách hàng được hỗ trợ đổi sang sản phẩm cùng nhóm hàng hoặc tương đương giá trị hiện tại của sản phẩm đã qua sử dụng (theo hợp đồng mua hàng)
2. Sản phẩm không lỗi (Khách hàng có nhu cầu sử dụng một sản phẩm khác):
Từ 1 đến 3 ngày:
- Hỗ trợ hách hàng đổi sang sản phẩm khác đang có tại công ty hoặc sản phẩm mà Tân Hòa Phát đang phân phối.
- Điều kiện: Sản phẩm phải còn nguyên hộp và phụ kiện, không trầy xước hay rách nát, còn hoạt động bình thường, không có bất kỳ tác động nào của người sử dụng làm thay đổi sản phẩm
- Chú ý: Tuân theo hợp đồng mua hàng đã ký trước đó.
- Các trường hợp khác: Tuân theo hợp đồng mua hàng giữa công ty và bên mua hàng
3. Sản phẩm lỗi do người dùng:
- Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
- Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
- Máy bị trầy xước.
- Đã bị tháo, sửa chữa, rách tem bảo hành của của hàng, hãng
=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả.
- Chúng tôi hỗ trợ sửa chữa, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.
Tân Hòa Phát không áp dụng chính sách trả hàng với bất kì lý do nào sau khi đã mua hàng.