Chính sách thanh toán
1. Trường hợp khách hàng mua hàng Offline
Thông tin chi tiết
Khách hàng mua hàng Online
- Khi khách hàng thực hiện đặt hàng, hoặc liên hệ với chúng tôi qua Website với các cổng: Chat, Hotline,…. Sau khi thống nhất và chốt đơn hàng.
- Quý khách thực hiện thanh toán trước thông qua: Trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng, hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.
Hình thức chuyển tiền / chuyển khoản
Thông tin chuyển khoản:
- Tên đơn vị thụ hưởng: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI TÂN HÒA PHÁT
- Mở tại: NGÂN HÀNG MARITIME BANK – CHI NHÁNH CẦU GIẤY
- Số tài khoản: 03301010353663
Quý khách có thể thực hiện:
- Chuyển tiền qua hệ thống ngân hàng thuận tiện nhất với quý khách
- Sau khi thực hiện giao dịch, vui lòng thông báo cho bộ phận bán hàng của Tân Hòa Phát (Hình thức: SMS, ZALO, Email, Fax,…)
- Hoặc liên hệ đến bộ phận bán hàng theo Hotline: 0982290228 hoặc 02439995438
- Ngay sau khi nhận được thông tin giao dịch, và lệnh giao dịch thành công chúng tôi sẽ tiến hành chuyển hàng cho quý khách hàng.
Chú ý: Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ thông tin trước khi thực hiện giao dịch, trường hợp sai về thông tin chuyển khoản, chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm