Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

Thông báo tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

tuyển nhân viên chăm sóc khách hang

I. Số lượng cần tuyển: 01

II. Lĩnh vực hoạt động

Công Ty TNHH Đầu Tư và Phát  Triển Thương Mại Tân Hòa Phát chuyên nhập khẩu – phân phối thiết bị văn phòng tại Việt Nam như: Máy hủy tài liệu, Máy chiếu, Bảng tương tác, Màn hình cảm ứng, Phòng học ngoại ngữ.

– Phương châm hoạt động của chúng tôi “Giá trị tạo nên thành công”

– Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Tân Hòa Phát

Chúng tôi quan niệm tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là chiến lược đầu tư cho sự thành công trong tương lai của công ty. Khi được tuyển dụng trở thành nhân viên của Tân Hòa Phát, các bạn sẽ có cơ hội:

– Được đào tạo nhằm hoàn thiện các kỹ năng, kiến thức đáp ứng được yêu cầu và thách thức trong công việc.

– Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

– Môi trường làm việc năng động, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến.

III. Mô tả công việc

  1. Tư vấn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
  2. Tư vấn sản phẩm, dịch vụ công ty đang kinh doanh cho khách hàng.
  3. Làm việc với các đối tác liên quan lấy thông tin xác nhận đơn hàng và thanh toán.
  4. Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý cấp trên.

IV. Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc
  • Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty

V. Yêu cầu

  1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  2. Trung thực, nhiệt tình
  3. Kỹ năng giao tiếp tốt
  4. Kỹ năng làm việc độc lập, giải quyết vấn đề và chủ động trong công việc
  5. Thành thạo tin học văn phòng là lợi thế
  6. Có khả năng lập kế hoạch, làm việc độc lập – nhóm, tinh thần trách nhiệm

VI. Thời gian và địa điểm làm việc

  • Thời gian: Làm việc giờ hành chính 8h~17h30 (T2-T2) & (8h~12h)T7.
  • Địa chỉ: Số 62, ngõ 28/11 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

VII. Hồ sơ gửi về

  • Địa chỉ: Số 62, ngõ 28/11 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • Người liên hệ: Mr.Hạnh
  • Điện thoại: 0902088533
  • Hoặc gửi CV qua email: kinhdoanh@tanhoaphatcorp.vn
  • Thời hạn nhận hồ sơ: 15/11/2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

  • Tuyển nhân viên kỹ thuật 2022

    Công ty TNHH đầu tư và phát triển thương mại Tân Hòa Phát chuyên về Cung cấp, lắp đặt...

  • Tuyển nhân viên kế toán 2023

    TÂN HÒA PHÁT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN 2023 Tân hòa phát là công ty hoạt động trong...

  • Tuyển nhân viên kinh doanh

    Thông báo tuyển dụng nhân viên kinh doanh I. Số lượng cần tuyển: 05 II. Lĩnh vực hoạt động...

  • Thông báo tuyển dụng

    Thông báo tuyển dụng nhân sự Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Thương Mại Tân Hòa Phát...

  • Tuyển nhân viên kỹ thuật tại công ty Tân Hòa Phát

    Công ty TNHH đầu tư và phát triển TM Tân Hòa Phát chuyên về Cung cấp, lắp đặt các...

  • Tuyển dụng nhân viên Telesale

    A. Quyền lợi được hưởng 1. Lương và thu nhập: Lương cứng: 5.000.000 VNĐ (hoặc thỏa thuận) Thu nhập:6.000.000...

  • Tuyển nhân viên kinh doanh, phát triển thị trường

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI TÂN HÒA PHÁT cần tuyển nhân viên kinh doanh...

  • Tuyển nhân viên SEO

    Tân Hòa Phát tuyển nhân viên SEO CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI TÂN HÒA...