A. Quyền lợi được hưởng
Thông tin chi tiết
1. Lương và thu nhập:
- Lương cứng: 5.000.000 VNĐ (hoặc thỏa thuận)
- Thu nhập:6.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ (tối thiểu + tối đa)
2. Bảo hiểm:
- Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Sau khi trở thành nhân viên chính thức.
3. Các chế độ đãi ngộ khác:
- BHXH, BHYT Thưởng thành tích tháng, quý, năm, tháng lương 13; các ngày lễ, Tết.
- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng về: bán hàng, sản phẩm
B. Mô tả công việc
- Gọi điện thoại chào bán sản phẩm
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, tư vấn dịch vụ
- Cháo bán, thuyết phục khách hàng.
- Đóng góp ý kiến xây dựng các chương trình khuyến mại để thu hút sự quan tâm của khách hàng, tăng doanh số.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình.
- Có thể đề xuất các sáng kiến, ý tưởng để chăm sóc khách hàng tốt hơn
- Nguồn data khách hàng: Công ty cung cấp, hoặc sử dụng nguồn tự kiếm.
C. Số lượng tuyển:
- 03 Nhân viên
D. Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Phẩm chất tính cách: Trách nhiệm, trung thực, chủ động, cầu tiến.
- Kinh nghiệm: 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực bán hàng. (Có thể được linh động, và đào tạo)
E. Hình thức nộp hồ sơ
- Gọi trực tiếp tới Hotline: 0982290228 để hẹn lịch phỏng vấn
- Gửi CV theo địa chỉ Email: tanhoaphatcorp.vn@gmail.com
- Nộp Hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty:
- Công ty TNHH Đầu Tư & Phát Triển Thương Mại Tân Hòa Phát – Số 62 ngõ 7 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội